Danh mục sản phẩm

Tin tức

KHI NÀO CẦN THAY LỌC NHỚT Ô TÔ

Cập nhật: 15-10-2020 02:52:52 | Tin tức | Lượt xem: 708

Lọc nhớt ô tô là một trong những bộ phận nằm trong hệ thống bôi trơn của xe. Chúng có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, cặn thừa trong quá trình vận hành xe ô tô

Lọc nhớt ô tô là gì 

Lọc nhớt ô tô là một trong những bộ phận nằm trong hệ thống bôi trơn của xe. Tác dụng loại bỏ bụi bẩn, cặn thừa trong quá trình vận hành xe ô tô. Tuy vậy, sau một thời gian dài, nếu bạn không thay nhớt động cơ thì sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của chúng.

Tại sao bạn phải thay lọc nhớt ô tô 

Khi vận hành máy móc thiết bị trong ô tô, bất cứ thiết bị nào cũng cần phải được bôi trơn. Tuy nhiên sau một thời gian dài làm việc, các chi tiết máy ma sát với nhau sinh ra các chất căn nhớt ô tô sẽ bị đóng cặn bẩn dẫn đến việc động cơ bị nghẽn, và nóng máy. Vì vậy cần thay lọc nhớt ô tô thường xuyên để đảm bảo xe vận hành trơn tru nhất và kéo dài tuổi thọ của xe.

Một điều cần lưu ý là lọc nhớt ô tô ngoài vai trò bôi trơn động cơ, lọc sạch nhớt nó còn có tác dụng hỗ trợ làm mát, chống gỉ sét và loại bỏ tạp chất xung quanh bám vào các bộ phận máy bên trong. Do đó, bất luận xe ô tô của bạn có được sử dụng thường xuyên hay không thì lọc nhớt vẫn luôn cần đươc thay mới.

 

Bao lâu nên thay lọc nhớt ô tô 

Với những phụ tùng ô tô khác, chúng ta thường thay thế phụ tùng mới khi hỏng hóc hoặc hết hạn sử dụng. Đối với lọc nhớt ô tô yêu cầu được thay mới thường xuyên hơn. Khi thay dầu nên thay cả lọc nhớt vì khi lưu thông trong động cơ, dầu bắt buộc phải qua lọc nhớt, tại đây lưới lọc sẽ giữ lại những muội than có khả năng làm mòn các chi tiết máy.

Lọc nhớt ô tô là một bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo tính ổn định cho động cơ. Được trang bị như một loại phụ tùng không thể thiếu, lọc nhớt ô tô có nhiệm vụ lọc sạch những tạp chất đồng thời bôi trơn, làm sạch tới các chi tiết động cơ. 

Lọc nhớt ô tô là một phụ tùng nằm bên trong khoang có tác dụng lọc sạch các chất bụi bẩn, cặn thừa mang lại độ trong cho nhớt của xe ô tô.

 

Mua lọc nhớt ô tô ở đâu chính hãng 

Công ty TNHH thương mại và thiết bị Tiến Thịnh chuyên cung cấp lọc nhớt ô tô, lọc thủy lực, lõi lọc thủy lực chính hãng toàn quốc 

Ngoài phân phối lọc dầu thủy lực, chung tôi còn phân phối các lõi lọc dầu, phin lọc dầu, bầu lọc, lọc xe công trình, lõi lọc nước, ống lọc inox, ống lọc khe rãnh, Lọc giếng khoan…..

Mọi thông tin chi tiết, báo giá lọc thủy lực cũng như các sản phẩm khác, hỗ trợ xử lý sự cố khách hàng, quý khách có thể liên lạc qua Hotline chăm sóc khách hàng: 0821.210.3333  - 0931.500.055 hoặc liên kết qua Email : tienthinhetc.co@gmail.com